Home Hoạt động nhà trường Tâp Huấn Nghiệp Vụ Cán Bộ Đoàn Năm Học 2020 – 2021

Tâp Huấn Nghiệp Vụ Cán Bộ Đoàn Năm Học 2020 – 2021

0
231

Ngày 22/03/2021, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội tổ chức buổi tập huấn cán bộ Đoàn viên, thanh niên trong nhà trường nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ Đoàn, đồng thời chào mừng kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, buổi tập huấn đã diễn ra thành công dưới sự dẫn dắt của BCH Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế.

Buổi tập huấn hân hạnh được chào đón sự có mặt của đồng chí Hoàng Văn Quang-Trưởng khoa Cơ khí, các đồng chí trong BCH Đoàn TNCS trường Cao đẳng Kinh tế và các đoàn viên, sinh viên thanh niên thuộc các chi đoàn.

Với mục đích bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng, nâng cao năng lực công tác; tạo cơ hội giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở ở các địa phương, đơn vị. Từ đó đa dạng hóa các loại hình đoàn kết, tập hợp thanh niên; lan tỏa mô hình tốt, cách làm hay; nâng cao chất lượng công tác của đội ngũ cán bộ Đoàn đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.
Tham dự tập huấn, các học viên sẽ được nghe các chuyên đề về kỹ năng, nghiệp vụ công tác của cán bộ Đoàn; công tác tổ chức cán bộ; tình hình công tác Đoàn của đồng chí Nguyễn Thái Duy– Giảng viên tại trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Buổi chia sẻ đã diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi, các bạn cán bộ Đoàn liên tục đặt nhiều câu hỏi thực tế liên quan đến công tác Đoàn cho diễn giả để từ đó học tập, rút kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình tổ chức các hoạt động. Những câu chuyện chia sẻ cùng lời khuyên mà thế hệ đi trước mang đến chắc chắn sẽ trở thành hành trang quý báu cho các bạn cán bộ Đoàn.

Hoạt động diễn ra với sự đón nhận nhiệt tình của các đồng chí đoàn viên tại các chi đoàn. Buổi tập huấn đã tạo niềm hứng khởi cho các bạn sinh viên. Đồng thời, giúp các bạn có thêm nhiều năng lượng trong học tập và công việc với tư cách của một Cán bộ Đoàn viên thanh niên Việt Nam, xứng đáng với lời dạy của Bác “Thanh niên sẽ làm chủ nước nhà. Phải học tập mãi, tiến bộ mãi, mới thật là thanh niên”. Hi vọng, với sự tổ chức thành công tốt đẹp của Chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên và Kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS HCM sẽ tiếp tục bùng cháy thêm những ngọn lửa đam mê của Đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội!

Xem thêm bài viết liên quan

Đọc thêm bài viết

Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển Cao Đẳng Nấu Ăn Năm 2023

Trong thời điểm này đã có nhiều thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh Cao đẳng Nấu Ăn và …