Home Tuyển sinh Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển Cao Đẳng Nấu Ăn Năm 2023

Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển Cao Đẳng Nấu Ăn Năm 2023

0
372

Trong thời điểm này đã có nhiều thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh Cao đẳng Nấu Ăn và những giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Nấu Ăn Hà Nội. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc đó.

Lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Nấu Ăn Hà Nội ở đâu?

Nấu ăn là một nghệ thuật, kỹ thuật và nghề thủ công từ việc chuẩn bị nguyên vật liệu đến sơ chế thức ăn, chế biến thức ăn, đến khâu trang trí sắp xếp bố trí món ăn cho hợp lý phù hợp với nhiều loại hình món ăn khác nhau, thành phẩm của việc nấu ăn có thể được chế biến sử dụng bằng nhiệt hoặc không quan nhiệt. Các kĩ thuật và nguyên liệu nấu ăn rất đa dạng trên thế giới, từ việc nướng thức ăn trên ngọn lửa cũng rất đa dạng, từ sử dụng bếp lửa truyền thống, bếp điện tử, bếp từ, lò than nóng, lò điện nướng.

Trên địa bàn thành phố Hà nội hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành nấu ăn. Nhưng không phải cơ sở nào cũng chuyên về đào tạo lĩnh vực và có mức học phí cao đẳng nấu ăn phù hợp, chương trình đào tạo chất lượng, cở sở vật chất có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về giảng dạy và học tập của giảng viên cũng như của sinh viên.

Một trong số ít những trường có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên là Cao Đẳng Nấu ăn Hà Nội – Trường Công Lập. Đây là cơ sở đào tạo có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Du lịch nói chung và lĩnh vực nấu ăn nói riêng, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của thí sinh và phụ huynh. Đồng thời các nhà tuyển dụng cũng đánh giá rất cao chất lượng của những sinh viên tốt nghiệp tại nhà trường.

Vì vậy, với bề dày trong công tác giáo dục và đề cao tính thực hành trong đào tạo nghề nghiệp, Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội tự tin đào tạo nhân lực giỏi chuyên môn, vững tay nghề và đạo đức tốt., các đầu bếp không bao giờ sợ thất nghiệp. Họ có thể làm việc tại các nhà hàng lớn nhỏ, hay các khách sạn sang trọng và những khu resort đẳng cấp. Hoặc có điều kiện hơn và đã có kinh nghiệm đủ lâu với nghề, họ có thể mở quán ăn riêng hoặc chuỗi nhà hàng mang tên và dấu ấn của họ.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Nấu Ăn Hà Nội

Để có thể theo học tại nhà trường thì thí sinh sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Nấu ăn gồm những giấy tờ gì? Để thí sinh có thể chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết và không xảy ra sai sót gì trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, ban tư vấn tuyển sinh sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo đúng quy định của Trường.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH có công chứng (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH từ năm trước)
  • 02 Bản sao công chứng học bạ cấp 3
  • 02 giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm nay)
  • 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất (sau ảnh có ghi đầy đủ các thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại)
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ, các bạn thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Nấu ăn theo địa chỉ phòng tuyển sinh của nhà trường.

Xem thêm bài viết liên quan

Đọc thêm bài viết

Cao Đẳng Nấu Ăn Trường Công Lập Xét Tuyển Học Bạ THPT

Khi lĩnh vực du lịch, nhà hàng – khách sạn ngày càng phát triển kéo theo sự thay đổi không…